Gợi Ý 8 Top Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Uy Tín

top công ty dịch vụ bảo vệ

Sự bảo đảm an ninh trật tự, an toàn tài sản luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chính vì lý do này mà rất nhiều công ty dịch vụ bảo vệ đã ra đời. Họ có sự đầu tư về trang thiết bị, đội ngũ bảo vệ để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, do số lượng đơn vị bảo vệ quá nhiều khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng. Hiểu được điều này, chúng tôi xin gợi ý cho bạn 8 top công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu trong bài viết dưới đây.

SECOM – Top công ty dịch vụ bảo vệ hàng đầu hiện nay

SECOM là cái tên quen thuộc trong top công ty dịch vụ bảo vệ hàng đầu hiện nay. Đây là công ty dịch vụ bảo vệ 24/24 đến từ Nhật với lịch sử hoạt động hơn 50 năm. Đơn vị cung cấp dịch vụ cho tất cả mọi đối tượng khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ bài bản cùng các trang bị hiện đại sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

công ty secom

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn cung cấp hệ thống báo chống trộm kết hợp giám sát CCTV, hệ thống kiểm soát ra vào,….. Điều này nhằm đảm bảo an ninh, an toàn tài sản tốt hơn cho các công ty, nhà xưởng, xí nghiệp,… Các dịch vụ tiêu biểu mà SECOM cung cấp gồm có: Giám sát trực tuyến, bảo vệ thường trú. hệ thống camera giám sát, quản lý ra vào,… Có thể nói, với những trang thiết bị hiện đại nhất, SECOM tự tin sẽ trở thành công ty bảo vệ tốt nhất TPHCM.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ website: https://www.secom.vn/
  • Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà Hải Vân 150 -156  Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng,
  • Văn phòng chính: Phòng F11, Tầng 1, Toà nhà The Manor 2, số 91 đường Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà VPI Tower, 167 Phố Trung Kính, P. Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: (+84) 23 6364 6858 – (+84) 28 3622 1077  – (+84) 24 3782 4976

Xem thêm: Ngành Quản Trị Du Lịch Và Lữ Hành Là Gì? Tìm Hiểu Từ A-Z Mới Nhất

Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời

Cái tên tiếp theo trong top công ty dịch vụ bảo vệ tốt nhất hiện nay chính là Bảo Vệ Phương Trời. Đây là doanh nghiệp được thành lập và hoạt động dựa trên sự cấp phép cho Phòng Cảnh Sát cùng sở Đầu Tư và Kế hoạch thành phố Hồ Chí Minh. Công ty thực hiện việc bảo vệ tài sản của khách hàng thông qua việc mua bảo hiểm trách nhiệm. Bên cạnh đó, Phương trời còn sở hữu cho mình một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp với trang bị đầy đủ đồ dùng phục vụ cho công việc. Điều này nhằm đáp ứng mọi yêu cầu và bảo vệ tốt nhất cho khách hàng.

Bảo Vệ Phương Trời

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 255 Bùi Văn Hòa, Tổ 5, Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0888 046 047 – 0909 328 164

Xem thêm: Kinh Nghiệm Phượt Ninh Bình Bằng Xe Máy Tự Túc Cho Người Đam Mê Xê Dịch

Công ty An Ninh Vệ Cảnh

An Ninh Vệ cảnh là công ty bảo vệ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiện tại, công ty đang cung cấp dịch vụ bảo vệ chất lượng tại Bình Dương, Đồng Nai mà một số tỉnh thành lân cận. An Ninh Cảnh Vệ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo nghiệp vụ cho đội ngũ bảo vệ hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ bảo vệ trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn được rèn luyện và đề cao ý thức, tinh thần trách nhiệm. Họ sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu đảm bảo sự an toàn cho khách hàng của mình.

Công ty An Ninh Vệ Cảnh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 539 QL 1A, Ngũ Phúc, Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0251 730 8113 – 0251 720 0229

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Nhất Việt

Bảo vệ Nhất Việt là thành viên của công ty CP Đầu tư và Quản lý Bất Động sản TNPM. Được thành lập từ năm 2007, cho đến nay Nhật Việt đã trở thành cái tên sáng giá thuộc top công ty dịch vụ bảo vệ uy tín nhất hiện nay. Không những thế, Nhất Việt còn là đơn vị bảo vệ được rất nhiều đối tác quốc tế tin tưởng hợp tác. Nhất Việt cung cấp đa dạng dịch vụ bảo vệ từ công trường, ngân hàng, trung tâm thương mại đến nhà máy xí nghiệp, trường học,… Với đội ngũ 2000 nhân sự chuyên nghiệp cùng trang thiết bị đầy  Nhất Việt tự tin sẽ mang đến sự an toàn nhất cho khách hàng.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Nhất Việt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 25, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 2243 3050

Xem thêm: Tổng Hợp 7 Top Website Nhập Hàng Tmall Uy Tín Nhất Hiện Nay Mà Bạn Nên Biết

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Anh Hào

Anh Hào là một trong những công ty bảo vệ uy tín, chất lượng cao được nhiều đối tác tin tưởng lựa chọn. Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty vẫn không ngừng phát triển cả về chất lẫn số lượng. Cho đến hiện nay, công ty đã có 1 trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và các chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Số lượng nhân sự đã tăng vọt từ vài chục lên hơn 2000 người. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên bảo vệ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Anh Hào

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1050/13 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0766 713 713

Công ty Dịch vụ Bảo Vệ Long Việt

Việt Long là top công ty dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Doanh nghiệp được thành lập với mong muốn giữ gìn an ninh trật tự xã hội và mang đến sự ổn định trong doanh nghiệp. Đội ngũ nhân sự tại Long Việt có kinh nghiệm dày dặn và được đào tạo nâng cấp nghiệp vụ thường xuyên. Họ biết cách linh hoạt ứng phó trong nhiều tình huống mang đến sự ổn định, đảm bảo an ninh, an toàn cho doanh nghiệp.

Công ty Dịch vụ Bảo Vệ Long Việt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B23, KDC Nam Long, Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí MInh
  • Số điện thoại: 0923 840 999

Xem thêm: Off Road Là Gì? Bỏ Túi Những Kinh Nghiệm Lái Xe Off Road An Toàn Nhất

Công ty Bảo Vệ Bách Thắng

Công ty Bảo Vệ Bách Thắng là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chất lượng, uy tín tại TPHCM. Bách Thắng sở hữu đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm dày dặn và kiến thức chuyên môn cao. Nhân sự của công ty được tuyển chọn một cách kỹ càng và tham gia các khóa huấn luyện thực tế để nâng cao trình độ. Từ đó phục vụ tốt nhất cho mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Bách Thắng còn trang bị nhiều thiết bị an ninh hiện đại giúp đảm bảo an toàn, ổn định an ninh hơn cho doanh nghiệp.

Công ty Bảo Vệ Bách Thắng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 Hoàng Kế Viêm, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0286 657 5927

Công ty Bảo Vệ Hòa Phát

Cái tên cuối cùng trong top công ty dịch vụ bảo vệ uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là công ty bảo vệ Hòa Phát. Hòa Phát hoạt động với phương châm Tận tâm – Trung thành – Trung thực. Công ty vẫn đang không ngừng phát triển cả về chất lượng và số lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh dịch vụ bảo vệ doanh nghiệp, khu công nghiệp,… Hòa Phát còn cung cấp dịch vụ bảo vệ cho đối tượng cố định. Hoạt động của Hòa Phát góp phần giữ gìn an ninh trật tự và đảm bảo sự ổn định trong doanh nghiệp.

Công ty Bảo Vệ Hòa Phát

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7777 9797

Bài viết trên là tổng hợp 8 top công ty dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng bạn sẽ cân nhắc và lựa chọn đơn vị phù hợp để đảm bảo an ninh cho doah nghiệp mình. Blogchiase chúc bạn thành công.

Xem thêm: Tổng Hợp Các Loại Kích Thước Bu Lông Lục Giác Thông Dụng Nhất Hiện Nay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *